Sáng nay, ngày 21/12/2022 Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP. HCM đã tổ chức chương trình gặp gỡ, đối thoại Chỉ uỷ – Lãnh đạo Nhà trường với Đoàn viên thanh niên, sinh viên năm học 2022-2023. Đến tham dự chương trình có:Bà Hồ Ngọc Minh – Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường; Ông Phạm Hữu Trung – Phó Bí thư Chi bộ,Trưởng Thư viện; Ông Mai Thanh Sơn – Phó Hiệu trưởng;cùng quý thầy cô là lãnh đạo các đơn vị Phòng,Ban, Khoa và 100 Cán bộ Đoàn, Đoàn viên, sinh viên đang học tập tại trường cùng tham dự.

Chương trình nhằm giúp sinh viên hiểu rõ hơn về vai trò trách nhiệm của bản thân trong việc tham gia đóng góp và xây dựng phát triển Nhà trường và Đoàn thể, đồng thời giáo dục cho thế hệ thanh niên, sinh viên nhận thức sâu sắc về truyền thống cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam và bản lĩnh chính trị của sinh viên, thanh niên. Và qua đó kịp thời nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng, đề xuất của Đoàn viên thanh niên, sinh viên đang học tập và rèn luyện tại trường. Tại chương trình đã có 20 lượt ý kiến của các bạn Đoàn viên thanh niên và sinh viên gửi đến Chi uỷ và Lãnh đạo nhà trường liên quan đến các hoạt động như: Chương trình đào tạo; Công tác giảng dạy; Công tác sinh viên và Công tác Đoàn – Phong trào thanh niên; Chương trình rèn luyện kỹ năng cho sinh viên; Định hướng nghề nghiệp sau ra trường;…

Phát biểu tại chương trình ThS. Hồ Ngọc Minh – Bí thư Chi bộ,Phó hiệu trường phụ trách nhà trường đã biểu dương tinh thần đóng góp ý kiến của các bạn đoàn viên thanh niên, sinh viên. Qua đó ThS. Hồ Ngọc Minh cũng đã nhấn mạnh “Để kế tục xứng đáng sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta, mỗi đoàn viên, thanh niên Việt Nam hãy ra sức học tập, trau dồi lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, ra sức thi đua lao động và rèn luyện để hình thành một thế hệ đoàn viên, thanh niên tân tiến, xứng tầm với thời đại.Đề nghị các bạn đoàn viên thanh niên, sinh viên tiếp tục phát huy sức trẻ, luôn suy nghĩ, mạnh dạn góp ý, hiến kế đưa ra các giải pháp mới cho phong trào và hoạt động góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trương trong thời gian tới”.

Tin: Quốc Nam

Ảnh: Đạt Nhân, Phan Tâm