Sáng nay, 22/6/2023 Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp Sở Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức hội nghị ký kết Chương trình phối hợp định hướng phân luồng và giáo dục nghề nghiệp đối với học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông giai đoan 2023-2025.

 

Đ/c Nguyễn Văn Hiếu – Giám đốc Sở GDĐT TP.HCM và Đ/c Lê Văn Thinh – Giám đốc Sở LĐTB&XH ký kết hợp tác

Tham dự hội nghị gồm đại diện các phòng ban của 2 sở; Các Phòng Giáo dục; Các trường trong khối thi đua thuộc cụm giáo dục nghề nghiệp

Hội nghị thông qua các nội dung như: Thực hiện định kỳ 3 tháng/lần việc trao đổi thông tin giữa 2 sở; tăng cường công tác giám sát, kiểm tra việc đào tạo kiến thức văn hóa trung học phổ thông tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp; tổ chức các hoạt động để thực hiện công tác hướng nghiệp .

Sở Giáo dục và Đào tạo – Sở Lao động Thương binh và Xã hội thống nhất triển khai các nội dung trên từ tháng 6 năm 2023 đến tháng 12 năm 2025. Chương trình phối hợp này nhằm tăng cường chức năng, nhiệm vụ của Ngành giáo dục và Đào tạo và Ngành Lao động Thương binh và Xã hội, góp phần thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu phát triển kinh tế – xã hội tại Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2020 – 2025.

Tin, ảnh: Phạm Trung